Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Nâng mũi, 5 lý do khiến bạn nên chọn nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi, 5 lý do khiến bạn nên chọn nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi, 5 lý do khiến bạn nên chọn nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Sở hữu chiếc mũi thanh tú, hài hòa, cân đối với khuôn mặt là điều ai cũng mong muốn. Không chỉ là một nhân tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người, chiếc mũi còn quy định tính cách, số phận, vận mệnh của người sở hữu nó. Thấu hiểu được nhu cầu này, các dịch vụ nâng mũi liên tiếp ra đời mang đến cho khách hàng kết quả hoàn hảo. Một trong những dịch vụ được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn. Dịch vụ thuyết phục khách hàng lựa chọn bởi những nguyên nhân:
1. Giải pháp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn
Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi thông thường sử dụng các chất liệu sụn nhân tạo có thể khiến đầu mũi thủng, rát, bóng đỏ, đầu mũi thường cứng, không có sự tự nhiên, mềm mại. Sự thật là, nhiều người sau khi nâng mũi tỏ ra rất lo lắng về đầu mũi của mình sau phẫu thuật sẽ như thế nào?
nang-mui-boc-sun-han-quoc-32875-3-.jpg
Sụn tự thân bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn theo thời gian
Hiểu được mong muốn đó, Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn ra đời là giải pháp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang đưa chất liệu sụn tư thân để bọc cùng đầu mũi tạo thành 1 khối thống nhất. Đầu mũi sẽ được bảo vệ theo thời gian, không bóng đỏ, rát, đầu mũi sau khi nâng có độ mềm mại, tự nhiên.
2. Tuyệt đối an toàn
Phương pháp nâng mũi thông thường sử dụng chất liệu sụn nhân tạo (chủ yếu là silicon), khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ có thể chịu những biến chứng, dị ứng mũi, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.
Khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sử dụng chủ yếu là chất liệu sụn tự thân, khi cấy ghép vào cơ thể, sụn không gây biến chứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào, đảm bảo tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng.
3. Kết quả vĩnh viễn
Chất liệu sụn tự thân được dùng khi cấy ghép sẽ thích ứng rất nhanh với cơ thể khách hàng. Sau khi nâng mũi, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi cao, thanh mảnh, đầu mũi và sống mũi cao, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. Khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp đến suốt đời.
4. Không để lại sẹo
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được các bác sĩ tiến hành cẩn trọng, nhẹ nhàng, chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết, hạn chế mọi tổn thương đến vùng điều trị của khách hàng. Vết rạch khéo léo, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể khách hàng.
5. Kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng
nang-mui-boc-sun-han-quoc-32875-1-.jpg
Nâng mũi bọc sụn diễn ra theo quy trình rất đơn giản
Kỹ thuật Nâng mũi bọc sụn rất đơn giản. Dựa trên kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ dáng mũi sao cho hài hòa, cân xứng với khuôn mặt của khách hàng. Tiếp theo, khách hàng sẽ được gây tê để không có cảm giác đau đớn, khó chịu.
Bác sĩ sẽ gọt chất liệu sụn để phù hợp nhất với dáng mũi, đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, đóng kín vết mổ và khâu chỉ thẩm mỹ. Quy trình diễn ra rất đơn giản, theo chuẩn của Bộ Y tế ban hành, diễn ra trong khoảng 60 phút, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét