Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Tử vi ngày 26/11/2014 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi ngày 26/11/2014 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.
Bạch Dương (21/3 - 20/4):
Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay Bạch Dương nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Một khích bác nhỏ cũng đủ tạo nên cơn bão lớn.

Ngày hôm nay không phải dành cho những việc làm quan trọng. Bởi lẽ, sẽ có những yếu tố bên ngoài tác động đến kế hoạch của Bạch Dương. Do đó, thay vì bắt tay ngay vào công việc, lời khuyên là bạn nên dành thời gian cho việc refresh lại bản thân. Mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nếu được tiến hành vào ngày mai!
Xem bản đầy đủ tại: http://phongthuy.vietaa.com/gieo-que-12-cung-hoang-dao/Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn đã biết mình muốn gì từ một nửa kia, bạn sẽ sớm tìm thấy. Nhưng bạn không nên quá mức hồi hộp, vì tình yêu thường gõ cửa khi bạn ít nghĩ tới nó nhất
Kim Ngưu (21/4 - 21/5):
Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép Kim Ngưu nhé.
Song Tử (22/5 - 21/6):
Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì bây giờ là lúc bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi. Chúng khiến bạn không chắc chắn nhưng thực ra bạn có đủ tự tin để hoàn thành trong một khoảng thời gian dài. Thực sự không cần thiết nếu như bạn thấy lo lắng cho những người bạn của bạn. Tốt nhất là bạn không nên tham gia vào mà hãy để họ tự xử lí và xem những điều gì xảy ra tiếp theo nhé!

Xem chi tiết tại: tử vi ngày 26/11/2014 của 12 cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét