Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/3/2015 ngày thứ 7

Theo xem bói tử vi thì ngày thứ 7 thì Xử nữ sẽ quan tâm đến các vấn đề nghiêm trọng và nghiên cứu sâu. Bạn có thể buộc phải di chuyển và khiến bạn cảm thấy chán nản.
Tử vi Song tử Hôm nay ngày 21 tháng ba năm 2015:

Công việc thường xuyên sẽ chiếm hết cả ngày của Song tử. Nếu bạn không chính thức chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì và bạn đang không có việc làm, khó khăn khác đang chờ đợi bạn: ví dụ, những rắc rối trong gia đình hoặc các vấn đề sức khỏe. Trong buổi tối Song tử sẽ có thể rũ bỏ công việc và tận hưởng thời gian tốt đẹp với bạn đời.

Tử vi Cự giải Hôm nay ngày 21 tháng ba năm 2015:

Cự giải có thể cảm thấy mệt mỏi về sự chắc chắn hoàn toàn trong cảm xúc của riêng mình và của người khác. Rất có thể bạn sẽ muốn phá vỡ những khuôn mẫu cũ và dành vài ngày tiếp theo cho hướng mới; hoặc, có lẽ, đối tác của bạn sẽ muốn điều đó. Cả hai bạn có thể cảm thấy muốn thay đổi mọi thứ lên một chút.

Tử vi Sư tử Hôm nay ngày 21 tháng ba năm 2015:

21 tháng 3 năm 2015 nhiều khả năng sẽ bắt đầu với một số hạn chế, và sự bi quan sẽ ăn vào cuộc sống của bạn. Nhiều Sư tử sẽ trở thành tù nhân của hoàn cảnh, đặc biệt nếu họ chịu trách nhiệm về một cái gì đó. Bạn có thể không truy cập được vào các tiện ích cơ bản hoặc kết thúc những công việc nhàm chán khủng khiếp.

Tử vi Xử nữ Hôm nay ngày 21 tháng 3 năm 2015:

Theo xem bói tử vi thì ngày thứ 7 thì Xử nữ sẽ quan tâm đến các vấn đề nghiêm trọng và nghiên cứu sâu. Bạn có thể buộc phải di chuyển và khiến bạn cảm thấy chán nản. Bạn có thể tiếp xúc với mặt buồn của cuộc sống. Vào buổi tối, kế hoạch cá nhân của bạn hoặc mọi thứ xung quanh bạn có thể đột nhiên thay đổi.

Tử vi Thiên bình Hôm nay ngày 21 tháng 3 năm 2015:

Trong ngày Thiên bình nên cải thiện tình hình tài chính cũng như rèn luyện tinh thần. Bạn sẽ không mất nhiều công sức cho việc này; thay vào đó, bạn sẽ chỉ cần kiên nhẫn và kiềm chế hợp lý.
Xem thêm chi tiết tại: tử vi ngày 21/3/2015 hoặc xem bói ngày 21/3/2015

1 nhận xét:

  1. Thấy hữu dụng đấy chứ.. CẢM ơn những thông tin hưũ ích trên nha. Còn bên mình chuyên bán dây đồng hồ cá sấu đẹp lắm nha click vào để xem .
    -----------------------------------------------------------------

    Bán dây đồng hồ da cá sấu xịn giá rẻ nhất TPHCM or Ban day dong ho da ca sau xin gia re nhat TPHCM

    Trả lờiXóa