Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Bạn gái suốt ngày gây sự với tôi vì tôi không còn trong trắng

Bạn gái suốt ngày gây sự với tôi vì tôi không còn trong trắng

Bạn gái
suốt ngày gây sự với tôi vì tôi không còn trong trắng. Tôi và em yêu
nhau được 2 năm, dự định sắp ra mắt gia đình và làm đám cưới. Chúng tôi
học với nhau từ nhỏ, sau khi ra trường đi làm rồi đến với nhau. Trong
thời gian 2 năm qua tôi luôn chung thủy, dự định sẽ lấy em làm vợ, hai
đứa đã vượt giới hạn gần đây. Với em, tôi tin mình là người đầu tiên
mặc dù tôi cũng hoài nghi vì lần đầu của em không giống như người con
gái khác mà tôi được biết qua sách báo. Tôi cũng nói cho em biết suy
nghĩ này nhưng vẫn tin tưởng em và không bao giờ suy nghĩ về điều đó.



>>  Những lời nói dối kinh điển của con trai khi hẹn hò


>>  Những lỗi đàn ông thường mắc phải khi yêu


>>  Bí quyết giúp bạn gái quyến rũ trong lần hẹn hò đầu tiên


Còn với tôi, em là người thứ 2, trước khi yêu em tôi có quen người
con gái mà cả tôi và em đều biết. Không hiểu vì sao em biết chuyện từng
vượt rào của tôi, em dò hỏi nhưng tôi không muốn thừa nhận. Hơn một
năm qua tưởng em cũng không quan trọng chuyện trước đây của tôi, nào
ngờ gần đây em nhắc lại và nói nếu tôi có lần thứ hai như thế sẽ không
bao giờ tha thứ.


Em nói mình cũng có quyền đòi hỏi sự trinh tiết ở người chồng tương
lai. Em nhắc lại chuyện của tôi trước đây, nói hối hận vì đã vượt quá
giới hạn với tôi khiến tôi giờ đây khinh thường em, nhưng tôi đâu có như
em nghĩ. Hai năm qua tôi không hề có suy nghĩ nào, cũng chẳng phản bội
em. Giờ đây em thấy buồn.


Tôi biết có lẽ em đợt này thấy buồn nên nói và suy nghĩ lung tung,
bởi lẽ tôi đang gặp khó khăn về tài chính, công việc nên một tuần đi
chơi với em có một lần. Tôi cũng nói em thông cảm, quên chuyện cũ của
tôi đi nhưng em vẫn cằn nhằn vì chuyện đi chơi ít, đem tôi so sánh với
những người xung quanh. Tôi biết em yêu tôi rất nhiều và tôi cũng thế.


Từ khi yêu em tôi không làm gì có lỗi cả, còn quá khứ tôi không thể
thay đổi được, nếu em đã biết và chấp nhận nó hơn một năm qua sao giờ
còn nhắc lại làm gì, sao không để nó ngủ yên và nhìn về phía trước? Giờ
đây tôi có cảm giác như bị em khinh. Mọi chuyện là thế, giờ em vẫn
giận, còn tôi cũng không biết làm sao. Tôi vẫn quan niệm quá khứ đã qua
hãy để nó ngủ yên, chỉ cần nhìn những ngày bên nhau và hướng về phía
trước. Chẳng biết em muốn gì và tôi phải làm thế nào để bình thường lại
và tiếp tục mối quan hệ này. Mọi người xin hãy giúp tôi.

Âm đạo Ảnh Bìa Ảnh Nền Ảnh girl xinh Ảnh Hài Hước Ảnh nude Ảnh Sao Việt Ảnh Thiên Nhiên Ảnh Troll Bấm mí Bán dâm Bạn đọc Bao cao su Bão mặt trời Bất động sản Bệnh tình dục Cặp đôi hoàn hảo Câu chúc tết Câu đối Chân dài Chân dung thành đạt Chơi tết Chuyện của sao Chuyện vợ chồng Doanh nghiệp Doanh nhân Du lịch Du lịch - khám phá Game Giá vàng Giải rượu Giáng Sinh Giao thừa Giết người Giới tính Hạnh phúc Hiếp dâm Hình ảnh Hoa tết Hoằng Khánh Khoa học công nghệ Khỏa thân khởi nghiệp Không gian đẹp Làm tình Làm đẹp Liệt dương Loạn Luân Mang thai Máy ảnh Máy tính bảng Mô tô Món Ngon mừng xuân Mứt tết Mỹ phẩm Nâng ngực Ngày tận thế Ngoại tình Người nổi tiếng Nhà đẹp Phá thai Phá trinh pháp luật Phim cấp 3 Phong cách Phong thủy Phong độ Quà tết Quan hệ tình dục Quân sự Rối loạn cương dương Rượu ngoại Sát hại Siêu mẫu Siêu xe Sinh con Smartphone Sống thử Stress Sự kiện Sức khỏe Tán gái Tàu ngầm Teen thác loạn Thành công Thể hình đẹp Thể thao Thi đại học Thiết bị nghe nhìn Thời tiết Thời trang Thủ dâm Tiểu đường Tin tức Tinh trùng Tình yêu Tóc nam Tránh thai Trị hôi nách Trị mụn Trinh tiết Trung thu Tử hình Tư vấn luật Tuổi dậy thì Ung thư Video Việc làm 24h Vô sinh Vũ trường Xe máy Xe ô tô Xe đạp Xinh đẹp Xuất tinh Yếu sinh lý Đại gia Điểm G của nàng Điện thoại Đời thường Đồng hồ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét