Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Vợ tôi không muốn bỏ tôi mặc dù là les

Vợ tôi không muốn bỏ tôi mặc dù là les

Vợ tôi không muốn bỏ tôi mặc dù là les. Tôi 28 tuổi, lấy vợ 5 năm rồi và có một con trai gần 5 tuổi. Hai đứa sống với nhau 5 năm mà tôi không hề biết chuyện này.


>>  Tuyệt chiêu "Gái Hư" lừa "Trai Ngoan" vào tròng


>>  Nỗi đau tột cùng khi những giọt nước mắt đàn ông rơi


>>  Vì muốn lừa chồng mình, Tôi vẫn còn trinh nên đã vấy máu lên giường


Tôi như sụp đổ, bàng hoàng không biết chuyện này như thế nào. Tôi
từng nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông khác. Vợ chồng cãi nhau
thường xuyên. Cứ như thế tôi bị lừa dối cả năm trời. Bây giờ vợ tôi nói
mình là les, chỉ thích phụ nữ, chỉ thấy hạnh phúc và thoải mái với phụ
nữ thôi, còn với tôi chỉ có ít cảm xúc và cô ấy vẫn muốn sống tiếp với
tôi. Như vậy là thế nào ạ? Tôi không chịu nổi sự vô cảm và lạnh nhạt
của vợ, trong khi vợ chỉ nghĩ và nhớ người con gái kia. Xin tòa soạn
cho tôi lời khuyên để biết mình nên làm gì. Tôi xin cảm ơn. (Phạm)


Trả lời:


Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã chia sẻ những băn khoăn của mình dành cho
chuyên mục. Mong bạn bình tĩnh, có những quyết định sáng suốt cho mối
quan hệ của mình.


Những gì bạn nghe từ cô ấy là một cú sốc lớn đối với bạn. Tôi hiểu
tâm trạng của bạn trong lúc này, khi đang có một gia đình hạnh phúc,
thì bỗng dưng có sự biến chuyển tình cảm. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật
kỹ mọi chuyện rồi đưa ra quyết định cho cuộc hôn nhân của mình nhé.


Bạn biết đấy! Không ai tự lựa chọn được xu hướng tình cảm của mình,
tất cả phụ thuộc vào sự rung động của con tim. Tôi tin là cô ấy cũng đã
đấu tranh với bản thân để bộc lộ thật cảm xúc và sống thật với bản
thân. Bởi nếu bạn hiểu về người đồng tính thì bạn biết họ đang gặp phải
vô vàn khó khăn trong cuộc sống, trong việc lựa chọn tình yêu và sống
thật với những tình cảm của mình. Vì vậy, không ít đôi do không vượt
qua được chính bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội, đã chấp nhận lập
gia đình để đẹp lòng cha mẹ. Khi sống chung với người bạn đời mà không
có tình yêu, họ vẫn luôn khát khao được sống thật với cảm xúc của
mình, có thể vợ bạn cũng ở trong hoàn cảnh đó?


Chính vì vậy, để cuộc sống vợ chồng được như trước e rằng sẽ khó thực
hiện. Bởi trong đời sống vợ chồng, yêu nhau nhiều còn có những lúc nảy
sinh mâu thuẫn, đằng này bạn cũng nói không thể chấp nhận được việc cô
ấy sống với bạn nhưng tình cảm dành cho người phụ nữ kia.


Mong muốn của cô ấy là tiếp tục cuộc sống vợ chồng, nhưng quyết định
của bạn có đồng ý hay không mới là quan trọng. Hơn nữa, khi mọi chuyện
đã vỡ lở, tình cảm vợ chồng có được như xưa còn phụ thuộc rất nhiều vào
việc cô ấy thể hiện tình yêu thương và xây dựng niềm tin nơi bạn. Bởi
hiện tại tình yêu của vợ bạn đã dành hết cho người phụ nữ kia rồi. Hơn
nữa bạn cũng khó chấp nhận tình cảm bị chia sẻ như tình trạng hiện nay.


Vì thế bạn nên nhìn nhận vào thực tế để quyết định. Nếu thực sự bạn
muốn vợ chồng vẫn sống cùng nhau, liệu bạn có chấp nhận tình cảm không
trọn vẹn? Liệu cô ấy có thể cam kết với bạn về việc chấm dứt mối quan hệ
với người phụ nữ kia. Còn nếu kết thúc cuộc hôn nhân này, bạn nên
chuẩn bị tinh thần cho mình khi không có cô ấy ở bên cạnh. Và việc ai
là người nuôi con, các bạn cũng có thể thỏa thuận, làm sao đảm bảo cho
con bạn được yêu thương và chăm sóc tốt nhất.

Âm đạo Ảnh Bìa Ảnh Nền Ảnh girl xinh Ảnh Hài Hước Ảnh nude Ảnh Sao Việt Ảnh Thiên Nhiên Ảnh Troll Bấm mí Bán dâm Bạn đọc Bao cao su Bão mặt trời Bất động sản Bệnh tình dục Cặp đôi hoàn hảo Câu chúc tết Câu đối Chân dài Chân dung thành đạt Chơi tết Chuyện của sao Chuyện vợ chồng Doanh nghiệp Doanh nhân Du lịch Du lịch - khám phá Game Giá vàng Giải rượu Giáng Sinh Giao thừa Giết người Giới tính Hạnh phúc Hiếp dâm Hình ảnh Hoa tết Hoằng Khánh Khoa học công nghệ Khỏa thân khởi nghiệp Không gian đẹp Làm tình Làm đẹp Liệt dương Loạn Luân Mang thai Máy ảnh Máy tính bảng Mô tô Món Ngon mừng xuân Mứt tết Mỹ phẩm Nâng ngực Ngày tận thế Ngoại tình Người nổi tiếng Nhà đẹp Phá thai Phá trinh pháp luật Phim cấp 3 Phong cách Phong thủy Phong độ Quà tết Quan hệ tình dục Quân sự Rối loạn cương dương Rượu ngoại Sát hại Siêu mẫu Siêu xe Sinh con Smartphone Sống thử Stress Sự kiện Sức khỏe Tán gái Tàu ngầm Teen thác loạn Thành công Thể hình đẹp Thể thao Thi đại học Thiết bị nghe nhìn Thời tiết Thời trang Thủ dâm Tiểu đường Tin tức Tinh trùng Tình yêu Tóc nam Tránh thai Trị hôi nách Trị mụn Trinh tiết Trung thu Tử hình Tư vấn luật Tuổi dậy thì Ung thư Video Việc làm 24h Vô sinh Vũ trường Xe máy Xe ô tô Xe đạp Xinh đẹp Xuất tinh Yếu sinh lý Đại gia Điểm G của nàng Điện thoại Đời thường Đồng hồ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét