Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Chọn Sandals cho mùa Hè: nên và không nên - Giầy nam

Chọn Sandals cho mùa Hè: nên và không nên - Giầy nam

Giầy nam
- Chọn Sandals cho mùa Hè: nên và không nên. Sandals đang trở thành một
món phụ kiện hợp thời, đơn giản và được ưa chuộng trong mắt nam giới,
nhất là khi bước vào mùa hè nóng rực.



Ngày càng có nhiều quý ông sử dụng sandals
hàng ngày cho việc dạo phố, đi làm và ngay cả chơi những môn thể thao
nhẹ nhàng. Tuy nhiên, so với sự đơn giản phóng khoáng của món đồ này,
sandals khá khó để kết hợp trang phục nếu bạn mới bước đầu yêu thích
nó. Chúng ta ra đường và có thể dễ dàng thấy các chàng trai mang
sandals nhưng không phải tất cả đều đẹp và hợp thời trang. Vẫn có một số lỗi cơ bản bạn cần nên tránh khi sở hữu cho mình một đôi sandals mới nhất của mùa hè.


sandals-nam-mua-he-1-.jpg
Các mẫu sandals căn bản cho quý ông.
Sandals và không nên.


Có rất nhiều quý ông thường lựa chọn cho mình một đôi giày nam
nhỏ size so với bàn chân của mình. Điều này cực kì cấm kị nhất với
sandals. Trông vô cùng thô kệch nếu như bàn chân to lớn của bạn bó mình
trong đôi sandals có size nhỏ hơn. Hoàn toàn xấu xí và không phù hợp
chút nào với trang phục của bạn dù nó có đẹp thế nào.


Nên mang sao cho đẹp với sandals?


Hãy chọn cho mình một đôi sandals vừa vặn và khi mang nó vào bạn có
thể cảm nhận được bàn chân của mình trông có vẻ nhỏ nhắn hơn hẳn.


Khi mới bắt đầu mang sandals, bạn có thể ban đầu chọn cho mình hai
đôi sandals với hai tông màu chủ đạo và phong cách khác nhau. Mùa hè này
bạn có thể lựa cho mình tông màu sặc sỡ cho ban ngày và tông trầm hơn
cho buổi tối.


Chăm sóc bàn chân của bạn thật hoàn hảo, từ móng chân, gót chân, mu
bàn chân... Chắc chắn không phụ nữ nào thấy hấp dẫn khi nam chủ nhân
sandals thời trang có bàn chân nứt nẻ và móng chân dài ngoằng đâu.


Sandals cho mùa hè thường có quai khá mảnh và đơn giản. Dưới đây là các mẫu sandals của Lanvin, Louis Vuitton, Givenchy...


sandals-nam-mua-he-9-.jpg
sandals-nam-mua-he-8-.jpg
sandals-nam-mua-he-4-.jpg
Bạn có thể chọn cho mình những màu sặc sỡ và chất liệu khác lạ cho mình như nhựa dẻo thay vì da thông thường.


sandals-nam-mua-he-5-.jpg
sandals-nam-mua-he-6-.jpg
sandals-nam-mua-he-3-.jpg
sandals-nam-mua-he-7-.jpg
Một mẫu sandals phong cách quân đội thường được ưa chuộng trong mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét