Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Án hiếp dâm 2014, Râu xanh già hiếp dâm cháu gây chấn động dư luận

Án hiếp dâm 2014, Râu xanh già hiếp dâm cháu gây chấn động dư luận

Án hiếp dâm 2014, Râu xanh già hiếp dâm cháu gây chấn động dư luận. Ông Siêng nhiều lần dụ dỗ cho tiền, kẹo bé N. và M. (13 tuổi) để được làm chuyện "người lớn". Từ tháng 2 đến tháng 5/2013, ông lão đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với M. tại phòng nghỉ của mình. Lão thừa nhận đã cho bé M. tổng cộng hơn 10 triệu đồng để được thỏa mãn thú tính. Tương tự, từ tháng 3 đến tháng 9/2013, ông Siêng đã dụ dỗ cho N. hơn 3 triệu đồng và 8 lần giao cấu với bé gái.
Ông lão 71 tuổi dâm ô cùng lúc 3 bé gái hàng xóm
Thấy không có người lớn ở nhà, ông lão hàng xóm 71 tuổi lần lượt kéo 3 cháu gái vào thực hiện hành vi dâm ô khiến gia đình bị hại phẫn nộ làm đơn tố cáo.
Nạn nhân của vụ việc là cháu Lê Thị A.T (9 tuổi), Lê Thị T.T (8 tuổi) đều là con của anh N. (xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp) và Lê T.V (8 tuổi, cháu của anh N.). Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành động đồi bại của ông Nguyễn Văn Phằng (71 tuổi, hàng xóm).
Sau khi nhận được tin của gia đình bị hại, Công an huyện Đắk R'lấp (tỉnh Đắk Nông) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Phằng để điều tra, làm rõ về hành vi "Dâm ô trẻ em".
Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Phằng khai nhận, vào ngày 18/7 để trên đường đi về thì trời đổ mưa nên nhanh chân trú vào nhà anh N. Lợi dụng không có người lớn ở nhà, "yêu râu bạc" đã kéo 3 cháu gái vào thực hiện hành vi dâm ô. Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Phó chủ tịch Hội người cao tuổi xâm hại bé gái bán vé số
Mới đây 31/7, TAND huyện Tân Hưng (Long An) tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Đ. (62 tuổi, Phó chủ tịch Hội người cao tuổi ở một xã thuộc huyện Tân Hưng) 5 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.
Giữa năm 2013, khi bị cáo đang ngồi trong nhà thì thấy cháu Hoa (13 tuổi) bán vé số đi ngang qua nên gọi vào.
Ông đã dụ dỗ Hoa cho mình quan hệ, bù lại ông ta sẽ mua cho cháu 5 tờ vé số. Do còn nhỏ tuổi nên Hoa không nghĩ gì, muốn bán được nhiều vé số nên chấp nhận cho ông già xâm hại.
Gần 5 tháng sau, cha mẹ của Hoa thấy bụng con to bất thường nên đưa đi khám và biết cháu đã mang thai. Sau đó ít lâu Hoa sinh con, qua giám định ADN thì biết được ông Đ. là cha đẻ của đứa bé.
Ông lão 70 tuổi làm bé gái mang thai
Trước đó ngày 28/7, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM tuyên y án 20 năm tù đối với Huỳnh Văn Siêng (71 tuổi, quê Bến Tre) về tội Hiếp dâm với trẻ em và Giao cấu với trẻ em.
Theo thông tin, năm 2007, ông Siêng được bầu là đầu họ đạo Cao đài ban chỉnh xã Hưng Phong, huyện Giồng Tôm (Bến Tre). Trong thời gian hoạt động tại tòa thánh Cao đài của xã, có nhiều em nhỏ ngoài giờ học đến đây vui chơi nên ông nảy sinh tà ý. Ông Siêng nhiều lần dụ dỗ cho tiền, kẹo bé N. và M. (13 tuổi) để được làm chuyện "người lớn".
Từ tháng 2 đến tháng 5/2013, ông lão đã 9 lần thực hiện hành vi đồi bại với M. tại phòng nghỉ của mình. Lão thừa nhận đã cho bé M. tổng cộng hơn 10 triệu đồng để được thỏa mãn thú tính. Tương tự, từ tháng 3 đến tháng 9/2013, ông Siêng đã dụ dỗ cho N. hơn 3 triệu đồng và 8 lần giao cấu với bé gái.
Sau thời điểm đó, gia đình phát hiện M. có những biểu hiện sinh hoạt khác thường, gia đình đã tra hỏi và phát hiện cô bé mang thai 15 tuần.
Ông lão 82 tuổi hiếp dâm con gái của ân nhân
Điều khiến dư luận phẫn nộ và bất bình nhất là việc ông Mỹ làm chuyện người lớn với cháu N con gái của ân nhân. Theo nguồn tin là bố mẹ cháu N là ân nhân đã giang tay giúp đỡ Mỹ khi ông ra tù năm 2012, giúp ông nà có việc làm, cho ở nhờ nhà.
Sáng 24/7, TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lê Đức Mỹ (82 tuổi, ngụ phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh) 14 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em".
Theo cáo trạng, ngày 5/5, Mỹ chạy xe đạp đến nhà anh A. để cho gia đình anh 2 trái mít. Khi Mỹ đến nơi thì anh A. có việc phải đi gấp. Vì quá thân tình nên anh để Mỹ ở nhà chơi cùng con gái là cháu N. (sinh tháng 12/2006).
Lợi dụng không có ai ở nhà, Mỹ bế cháu N. nằm lên ván rồi giở trò đồi bại. Thực hiện hành vi mất nhân tính với cháu N xong, Mỹ lại tiếp tục đi bán vé số – công việc kiếm sống hàng ngày của y và tỏ ra như chưa có chuyện gì.
Đến chiều, anh A. về nhà và bàng hoàng khi nghe con gái khóc lóc kể lại chuyện bị ông M xâm hại. Ngay sau đó anh đã làm đơn trình báo công an.
Nhiều lần quan hệ, ông lão 75 tuổi làm bé gái 13 tuổi mang thai
Thấy con gái có những biểu hiện bất thường, gia đình đưa Nguyễn T. H. tới bệnh viện khám thì tá hoả phát hiện cô bé 13 tuổi này đang mang thai 3 tháng. "Tác giả" của bào thai là ông lão hàng xóm 75 tuổi.
Ngày 6/4/2012, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Hồng Cẩm (75 tuổi, trú tại xã Vũ Đoài, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo tài liệu từ cơ quan cảnh sát điều tra, từ năm 2009 đến 2012, Nguyễn Hồng Cẩm đã nhiều lần có hành vi xâm hại cháu Nguyễn T. H. (13 tuổi) là hàng xóm của Cẩm. Đến ngày 3/4/2012, thấy cháu H. có biểu hiện bất thường, gia đình đã đưa H. tới bệnh viện khám mới tá hoả khi phát hiện cháu đã mang thai hơn 3 tháng tuổi.
Tại cơ quan cơ quan cảnh sát điều tra, dưới sự giám hộ của gia đình, cháu H. đã khai nhận Nguyễn Hồng Cẩm là "tác giả" của cái thai 3 tháng tuổi. Bước đầu, tại cơ quan công an, Nguyễn Hồng Cẩm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, nhiều lần "quan hệ tình dục" với cô bé hàng xóm chỉ đáng tuổi cháu của mình.
Theo Phunutoday.vn

Chuyên đề Liên Quan:

Hiếp dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét