Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Chết cười với chuyện quan hệ tình dục trong đêm tân hôn của vợ chồng trẻ

Chết cười với chuyện quan hệ tình dục trong đêm tân hôn của vợ chồng trẻ

Chết cười với chuyện quan hệ tình dục trong đêm tân hôn của vợ chồng trẻ. Tới khi bước vào giai đoạn "quyết định" trong việc quan hệ tình dục, do là lần đầu nên Thủy bị chảy máu và rất đau đớn. Vốn không quen chịu đau, cô hét lên: "Ối mẹ ơi cứu con với". Nhìn thấy vài giọt máu đỏ trên giường, sợ quá, Thủy quấn lấy cái chăn chạy ngay vào nhà tắm để trốn tránh. Nhưng khổ một cái, nhà chồng Thủy không xây nhà tắm ở trong phòng mà ở bên ngoài hành lang. Vậy là cô vừa quấn chăn vừa lao ra nhà tắm đóng sầm cửa lại.
Giữa đêm tân hôn, vợ chạy ra khỏi phòng la oai oái
Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ ngày vợ chồng Thủy, Tùng cưới nhau. Cuộc sống bên nhà chồng Thủy đã dần thích nghi nhưng cô chưa thể nào xóa bỏ được sự ngại ngần của mình từ sau đêm tân hôn. Với cô, đêm tân hôn không phải là kỉ niệm về sự ngọt ngào, lãng mạn mà là một nỗi xấu hổ với mọi người.
Thủy vốn là cô tiểu thư nhút nhát và yếu đuối. Trong cuộc sống hàng ngày cô cũng vốn không chịu được việc nặng nhọc. Hễ chỉ bị thương nhẹ ở chân, tay là cô đã không chịu nổi mà la lên oai oái. Vì thế, khi chuẩn bị kết hôn, niềm hạnh phúc duyên mới của cô luôn đồng hành với một nỗi sợ hãi mang tên: Đêm tân hôn!
quan-he-tinh-duc28763872-2-.jpg
Đêm tân hôn là một đêm thiêng liêng duy nhất của hôn nhân, nơi trời và đất giao hòa làm một.
Thủy biết đêm "đầu tiên" đó sẽ rất đau và chảy máu nữa. Chỉ nghĩ tới điều đó thôi cô đã sợ. Cũng chính vì sợ hãi mà suốt mấy năm yêu nhau không bao giờ Thủy cho anh Tùng động đến người. Nhưng dù sợ thì chuyện gì tới cũng phải tới. Sau một ngày cưới với bao việc bận rộn và lễ nghi, cuối cùng vợ chồng cô cũng có thời gian riêng tư để bên nhau.
Thủy cảm nhận được sự thiêng liêng của đêm đầu tiên đó, cô thấy hồi hộp và lo sợ. Cô đã chủ động tâm sự với chồng để anh hiểu được cảm giác của mình. Biết vợ lo sợ nên anh Tùng rất nhẹ nhàng, âu yếm vợ từng ly từng tí một. Anh gợi hứng cho cô để cô dễ dàng nhập cuộc hơn. Nhưng tới khi bước vào giai đoạn "phá trinh", do là lần đầu nên Thủy bị chảy máu và rất đau đớn. Vốn không quen chịu đau, cô hét lên: "Ối mẹ ơi cứu con với". Nhìn thấy vài giọt máu đỏ trên giường, sợ quá, Thủy quấn lấy cái chăn chạy ngay vào nhà tắm để trốn tránh. Nhưng khổ một cái, nhà chồng Thủy không xây nhà tắm ở trong phòng mà ở bên ngoài hành lang. Vậy là cô vừa quấn chăn vừa lao ra nhà tắm đóng sầm cửa lại.
Cả nhà được một phen náo loạn vì Thủy. Cô cũng không hiểu nổi vì sao mình lại chạy ra ngoài như thế. Cô chỉ thấy sợ hãi khi ở bên chồng vì đau quá. Bố mẹ chồng, em chồng đứng ngoài cửa phòng tắm lớn tiếng gọi càng làm cho Thủy sợ hãi. Ngày đầu tiên làm dâu với cô trở thành bi kịch. Cũng may, chồng cô "giải nguy" cho bằng cách nói khéo: "Vợ con bị đau bụng quá nên chạy vào nhà vệ sinh ấy mà. Bố mẹ không phải lo đâu". Dù lời giải thích được đưa ra để bao biện nhưng ai cũng tủm tỉm đi về phòng. Còn Thủy kể từ hôm đó đến nay cô vẫn chưa hết xấu hổ vì vụ động trời đêm tân hôn.
Khốn khổ vì... cái giường sập
Sau 6 năm yêu nhau, trải qua nhiều sóng gió, thử thách, Huỳnh và Thủy quyết định kết hôn để ổn định cuộc sống. Chuẩn bị chu đáo cho hôn lễ, sắm đồ dùng gia đình, cả hai khấp khởi chờ đến giờ phút thiêng liêng để hoàn toàn thuộc về nhau. Nhưng đêm đó diễn ra không như cả hai mong đợi...
Trong khi chị cũng ngượng ngùng với chiếc váy ngủ màu đỏ vô cùng quyến rũ, nhìn chồng và chờ đợi thì anh Huỳnh miệng cười toét, vừa liếc nhìn vợ, vừa tiến về phía chiếc bàn để của hồi môn. Anh nhoài người, dang rộng tay ôm gọn lấy đống của cải ấy và cười rú lên sung sướng, rồi nhảy phốc lên trên giường nhún nhún vòng quanh chị, miệng luôn gọi "em yêu, em yêu".
Bỗng dưng "Ầm! Ầm! Ầm" và "rầm", thớ gỗ giường trật khớp, rụng ra. Giường sập, anh ngã chổng kềnh trên mớ hỗn độn của nhẫn, kiềng vàng, phong bì, còn chị cũng chới với ngã dúi sang một bên. Cú sập giường khó đỡ của anh khiến cho cả nhà hùng hục chạy lên.
quan-he-tinh-duc28763872-3-.jpg
Nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng có đêm tân hôn hoàn hảo.
Anh chị được một phen giật mình thon thót, mặt đỏ như gấc khi từ già trẻ, lớn bé trong nhà đứng như trời trồng khi thấy bộ dạng bô nhếch của cặp cô dâu chú rể. "Các con không khác gì vừa đi tắm bùn về vậy", mẹ chồng nói.
Chưa hết, sau khoản đếm tiền, anh chị mới đi vào "tiết mục chính". Sau cưới, được bố mẹ chồng ưu ái, anh chị được bố trí ở phòng của tầng trên cùng cho tiện sinh hoạt. Tầng dưới thì bố mẹ sinh sống. Chủ quan với phòng biệt lập, lại lần đầu tiên được gần gũi với chồng khiến chị Thủy không thể kìm chế được những cảm xúc của bản thân. Đến đoạn cao trào, chị phát ra những âm thanh khá to. Một lúc sau, bố mẹ anh lại gõ cửa nhắc nhở hai con. Chị tâm sự: "Trời ơi, tôi chỉ muốn độn thổ, chắc hai ông bà nghĩ vợ chồng tôi ham hố lắm nên mới như vậy".
"Ngộ phim" suýt chút tự thiêu đêm tân hôn
Kiều là một cô gái mơ mộng, đặc biệt yêu thích phim dã sử Trung Quốc. Thậm chí, khi ngồi xem phim, tay cô còn lăm lăm cầm giây với bút để ghi lại những lời thoại hay và ý nghĩa. Sau đó, cô lên diễn đàn những người có cùng sở thích để chia sẻ tâm sự, cùng bình luận với nhau.
Chưa kể tới, Kiều rất hay đọc những mẩu chuyện tư vấn tình cảm trên báo, trên các diễn đàn dành cho phụ nữ nên đôi khi cô trở thành chuyên gia gỡ rối tơ trời cho bạn bè, đồng nghiệp cùng phòng. Chính sự ân cần, quan tâm, hiểu biết của cô khiến Lâm – chàng mì chính cánh duy nhất trong phòng phân tích và xử lý thông tin của trung tâm tín dụng này cảm mến cô.
Bởi xưa nay, phòng phân tích, con gái đa phần đều là dân kỹ thuật, thường khô khan và những chuyện tình cảm tư vấn thường không đúng sở trường. Thế nhưng, Kiều là một trường hợp ngoại lệ, chính điều này đã thu hút Lâm ngay từ ngày đầu anh mới chuyển tới đây làm việc. Và tình yêu ập đến, khi ở bên Kiều, Lâm luôn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
quan-he-tinh-duc28763872-1-.jpg
Ấy vậy mà có những sự cố động phòng bi hài đến mức "động một lần, tởn hết một đời".
Đã có lúc Lâm nghĩ rằng mình hiểu hết cô gái này, song anh lại bối rối khi có lúc nhận ra mình chẳng hiểu gì Kiều cả. Vì cô ấy quá cá tính, quá mạnh mẽ và quá thu hút. Chính điều này khiến Lâm thêm yêu mến và muốn cả cuộc đời khám phá những nét thú vị trong tính cách của Kiều.
Sau 3 năm, tình yêu của họ đánh dấu bằng đám cưới hạnh phúc. Cô dâu Kiều xúng xính trong bộ áo cưới tinh khôi màu trắng, còn chú rể Lâm lịch lãm, sang trọng trong bộ com-lê đen. Ai cũng xuýt xoa trông họ đẹp đôi. Cả ngày tiếp khách mệt mỏi, khi hạ màn, tiệc cưới kết thúc cũng là khi tân lang và tân nương tới thời khắc động phòng. Biết sở thích ham mê phim Trung Quốc của vợ mới cưới, chú rể Lâm cố ý trang trí phòng đậm màu sắc Trung Quốc với bộ chăn gối công phượng màu đỏ may mắn.
Khi anh đẩy cửa bước vào phòng, ngạc nhiên khi thấy vợ đang ngồi im trên giường. Điều lạ, trên người cô không phải bộ đồ ngủ quyến rũ mà là một khối vải khổng lồ quấn quanh người. Kiều hớn hở: "Nếu anh muốn khám phá em thì vượt qua cửa ải này đã", mặc cho bộ mặt của Lâm thoáng chút căng thẳng khi chưa hiểu hết ý đồ của vợ. Kiều đã đi mua 20m vải lụa màu đỏ rồi quấn quanh người mình. Mỗi vòng vải lụa do chính Lâm gỡ ra, anh lại thấy một chiếc chuông nhỏ, âm thanh leng keng khá vui tai nhưng chỉ khiến Lâm thêm căng thẳng và hồi hộp còn cô dâ cứ nghiến chặt răng nén cười.
Kiều xưa nay vốn nổi tiếng "lắm trò" tai quái, nhưng gây khó dễ cho chú rể trong đêm động phòng đúng là ngoài sức tưởng tượng của Lâm. Đặc biệt phía dưới mỗi chiếc chuông lại gắn một mẩu giấy nhỏ ghi lại những tin nhắn Lâm đã nhắn cho Kiều...Hồi hộp mãi cuối cùng Lâm cũng gỡ được tấm vải cuối cùng khỏi thân thể ngọc ngà của Kiều. Lâm ngây người đứng nhìn vợ, chưa bao giờ anh thấy một tuyệt tác nghệ thuật nào đẹp hơn thế. Thấy chồng lúng túng, Kiều nhắc kheo: "Em sắp chết cóng rồi".
Lâm mới choàng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ. Anh ôm cô, đặt lên môi cô nụ hôn nồng nàn nhất. Và điều gì đến tự khắc nó sẽ đến, họ cuồng đắm trong tình yêu. Khi đang ở đỉnh cao của hạnh phúc, Kiều thấy chân mình nóng ran, cô giật mình khi thấy ngọn lửa cháy rừng rực đang liến dần tấm lụa đỏ. Thì ra do cô bất cẩn, đôi vợ chồng son mê mải yêu đương không để ý tới tấm lụa đã gạt đổ cây nến trên bàn khiến cô dâu suýt nữa bỏng. Kiều và Lâm hốt hoảng chạy ra ngoài sân khi trên người chưa kịp mặc gì, hô hoán mọi người dập lửa.
Trong khi mọi người tìm cách dập lửa thì đôi vợ chồng trẻ trốn biệt trong nhà tắm. Lâm phải cầu cứu mẹ mang áo quần giải cứu hai vợ chồng. Đêm tân hôn bị thiêu rụi bởi ngọn lửa bất ngờ xuất hiện và cũng là sự kiện không thể nào quên trong cuộc đời vợ chồng trẻ này.
Lời khuyên cho vợ chồng trong đêm tân hôn
Có khi là đôi bạn tình chưa hề có trải nghiệm quan hệ tình dục, điều này vẫn còn nhưng ngày càng ít trong xã hội hiện đại; Ngoài ra còn nhiều hoàn cảnh khác như đêm tân hôn chỉ là sự chinh thức hóa mối quan hệ đã có từ lâu, hoặc có khi phía này còn ngây thơ, trong trắng nhưng phía kia đã dầy dạn kinh nghiệm; Có khi cả hai phía đều đã từng có trải nghiệm tình dục hoặc đã qua hôn nhân... dù thế nào thì đêm tân hôn vẫn là một cơ hội mà cả đôi bạn tình đều muốn nó đặc biệt và không thể quên.
quan-he-tinh-duc28763872-4-.jpg
Những cô dâu chú rể chưa hề có trải nghiệm tình dục là đối tượng cần được giúp đỡ nhất về tâm lý và ứng xử tình dục. Trên thực tế sự ngây thơ và vụng về đôi khi là cái duyên nhưng không thích hợp cho đêm tân hôn vì một chút hiểu biết sẽ làm cho đêm tân hôn đáng nhớ hơn. Nhiều lo hãi và sự cố đêm tân hôn từ nhẹ đến nghiêm trọng có thể xảy ra chỉ do thiếu hiểu biết.

Chuyên đề Liên Quan:

Quan hệ tình dục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét