Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Bóng đá - M.U chính thức có chữ ký của "Ander Herrera"

Bóng đá - M.U chính thức có chữ ký của "Ander Herrera"

Bóng đá
- M.U chính thức có chữ ký của Ander Herrera. Tiền vệ Ander Herrera đã
ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, có thêm điều khoản gia hạn thêm 1
năm nữa với đội chủ sân Old Trafford.



ander-herrera-m.u.jpg
Ander Herrera chụp ảnh cùng Sir Bobby Charlton. (Nguồn: Getty)
Website chính thức của Man Utd
thông báo, Quỷ Đỏ đã hoàn tất việc chiêu mộ Ander Herrera từ Athletic
Bilbao với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng. Dù M.U chưa công bố mức
lương của Herrera nhưng theo tiết lộ của giới truyền thông xứ sở sương
mù, tân binh người Tây Ban Nha sẽ nhận khoảng 145.000 bảng/tuần.


Trước đó, cũng có những thông tin cho rằng Bilbao từng thẳng thừng
khước từ mức giá 29 triệu bảng mà M.U đưa ra. Tuy nhiên, trước quyết
tâm ra đi của Herrera mà bằng chứng là anh đã tự bỏ ra thêm 3 triệu
bảng để giải phóng bản thân, đội bóng xứ Basque cũng đành chấp nhận gật
đầu. Như vậy, tổng cộng số tiền mà Bilbao thu về ở thương vụ này rơi
vào khoảng 32 triệu bảng.


Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng đi bóng ấn tượng cùng những
đường chuyền chuẩn xác, Herrera hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Old
Trafford trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.


ander-herrera-m.u-1.jpg
"Gia nhập M.U là giấc mơ đối với tôi và giờ đây nó đã trở thành hiện
thực. Tôi từng thi đấu tại Old Trafford trong màu áo Athletic Bilbao và
đó là trận cầu đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn giúp M.U
thực hiện những mục tiêu lớn của đội bóng ở mùa giải tới" - Herrera vui
mừng cho biết.


"Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian tuyệt vời tại Athletic Bilbao. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng đội cũ."


Trợ lí huấn luyện viên Ryan Giggs cũng tỏ ra rất vui mừng khi M.U có
được một tân binh thực sự giá trị. "Ander là một cầu thủ tuyệt vời, một
tài năng trẻ với nền tảng thể lực và khả năng sáng tạo ấn tượng. Chúng
tôi tin rằng cậu ấy là một trong những tài nắng hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha
và tôi cũng chắc rằng cậu ấy sẽ sớm chiếm được tình cảm từ các fan
M.U. Tôi rất mừng cậu ấy đã gia nhập sân Old Trafford và trở thành một
phần tương lai của CLB. Tôi rất trông chờ màn trình diễn mà cậu ấy thể
hiện ở chuyến du đấu châu Mỹ sắp tới của M.U".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét