Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Thời trang nam, Mario Maurer cực điển trai, ra mắt thời trang của riêng mình

Thời trang nam, Mario Maurer cực điển trai, ra mắt thời trang của riêng mình

Thời trang nam
- Mario Maurer cực điển trai, ra mắt thời trang của riêng mình. Hot boy
Thái Lan Mario Maurer tiếp tục kết hợp với một nhãn hiệu thời trang
danh tiếng để tạo ra dòng sản phẩm của riêng mình.



Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm 1O1+ chính là tất cả các thiết kế đều do Mario Maurer làm ra dựa trên sở thích ăn mặc và gu thời trang của anh. Tất cả các sản phẩm lần này sẽ được bày bán trong vòng 1 năm và số lượng có giới hạn.


thoi-trang-mario-maurer-1-.jpg
Mario Maurer hào hứng giới thiệu những dòng sản phẩm thời trang này cùng giới truyền thông Thái Lan.
thoi-trang-mario-maurer-2-.jpg
thoi-trang-mario-maurer-3-.jpg
Anh chàng bày tỏ mong muốn những bộ trang phục của mình sẽ được yêu mến rộng rãi trong giới trẻ Thái thời gian tới.
thoi-trang-mario-maurer-5-.jpg
thoi-trang-mario-maurer-6-.jpg
thoi-trang-mario-maurer-7-.jpg
Mario cẩn thận kiểm tra lại các thiết kế trong cửa hàng.
thoi-trang-mario-maurer-8-.jpg
Trở thành thần tượng của rất nhiều bạn trẻ gu ăn mặc của nam diễn viên cũng ảnh hướng tới rất nhiều fan của mình.
thoi-trang-mario-maurer-9-.jpg
Chính vì thế Mario muốn trong năm tới những thiết kế của mình sẽ được lan truyền mạnh mẽ.
thoi-trang-mario-maurer-10-.jpg
Anh chàng chia sẻ những bí quyết để tạo ra sự khác biệt cho dòng sản phẩm Mario.
thoi-trang-mario-maurer-11-.jpg
thoi-trang-mario-maurer-12-.jpg
thoi-trang-mario-maurer-13-.jpg
Cận cảnh vẻ điển trai "khó cưỡng" của Mario Maurer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét