Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Ba điều đàn ông phải biết về tình dục ở phái đẹp

Chủ nhật, 04/03/2012 - 12:34 PM
Thể loại tin:
chuyenay-3.jpgDanong.com) Âu yếm dạo đầu không phải là một sự tùy chọn, có hay không cũng không quan trọng. Sự thật nó rất cần thiết.
Phái đẹp cần sự thư thái
Người ta thường nói não bộ là một bộ phận sinh dục, nhưng đối với phụ nữ, nó cũng có thể là một kẻ phá hoại tình dục. Căng thẳng và danh sách những công việc "điên đầu" phải làm có thể chuyển tâm tưởng của vợ bạn vào tình trạng suy sụp, và giảm sự ham muốn một cách hiệu quả.
Hãy chuẩn bị cho cô ấy niềm đam mê với tình dục bằng cách giúp người phụ nữ của bạn thư giãn: Hãy cho cô ấy một ly nước ngon lành, đặt vé massage tại spa cho cô ấy hoặc để cô ấy thư giãn tắm nước nóng trong lúc bạn làm các món ăn.
Phái đẹp cần sự xác nhậnchuyenay-4.jpg
Không có gì là bí mật khi phụ nữ là những người có vấn đề về cơ thể thực tế, nhiều người thường lo lắng, bồn chồn thái quá về ngoại hình của mình, kết quả họ tránh quan hệ tình dục hoàn toàn.
Để lôi cuốn cô ấy vào trò chơi với bạn và đánh bay những ám ảnh về kích thước của cô ấy, hãy khẳng định cho cô ấy biết cô ấy có những điều gì đã hấp dẫn bạn cho đến tận bây giờ.
Phái đẹp cần kiên nhẫn
Cô gái của bạn sẽ cần thêm nhiều thời gian hơn bạn tưởng để đạt đỉnh cao trào. Trong thực tế, theo quyển The Female Brain của tác giả Louann Brizendine thì phụ nữ cần thời gian trung bình gấp 3 đến 10 lần để đạt đỉnh so với nam giới.
Và bài học cho bạn chính là: âu yếm dạo đầu không phải là một sự tùy chọn, có hay không cũng không quan trọng. Sự thật nó rất cần thiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét