Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Vé máy bay giá cực rẻ dành cho khách du lịch miền Bắc

Thứ năm, 07/03/2013 - 10:26 AM
Thể loại tin:
Năm 2013, các hãng hàng không đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại vé máy bay giá rẻ với nhiều chặng bay khác nhau. Đặc biệt, là các đường bay phổ biến như TP HCM - Hà Nội, Đà Nẵng - Hà Nội. Nhiều du khách đã đặt bay của Vietnam Airlines với giá chỉ 390.000 đồng một chiều.
Vé máy bay giá cực rẻ
Để mua được vé máy bay giá rẻ, du khách thường phải đặt vé trước, sau đó mới tính tiếp các hoạt động du lịch kèm theo. Chúng tôi có một số gợi ý về điểm tham quan du lịch dành cho du khách đến từ TP HCM và Đà Nẵng bay ra Hà Nội. Vịnh Hạ Long cách Hà Nội khoảng 160km là điểm du lịch hè hấp dẫn tại khu vực phía Bắc. Du khách sẽ có cơ hội khám phá Di sản thiên nhiên thế giới và trải nghiệm loại hình du lịch du thuyền sang trọng, trải nghiệm đêm Hạ Long trên biển để mang đến cho du khách kỳ nghỉ thú vị trong mùa hè này. Ngủ đêm trên du thuyền sang trọng và đầy đủ tiện nghi giữa lòng kỳ quan thiên nhiên Thế giới sẽ là một trải nghiệm mới và nhiều thú vị.
Bán vé máy bay dành cho khách tham quan miền Bắc
Một địa điểm nữa mà du khách cũng có thể lựa chọn là Hà Giang với chương trình tham quan Hà Nội - Hà Giang - Lũng Cú - Mèo Vạc - Đồng Văn - Hà Nội 3 hoặc 4 ngày. Từ thị xã Hà Giang, theo quốc lộ 4C ngược lên phía đông bắc khoảng 150km, Bạn sẽ đến xã Đồng Văn, huyện Đồng Văn. Từ đây, tiếp tục cuộc hành trình khoảng 40km, Bạn sẽ đến với đỉnh Lũng Cú - mảnh đất địa đầu Tổ quốc. Lũng Cú, thuộc huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Đến đây, Bạn sẽ có dịp được tận hưởng bầu không khí trong lành, tìm hiểu về những phong tục truyền thống của các dân tộc nơi đây.Đến Hà Giang, Bạn còn có dịp đắm mình trong chốn thiên nhiên hùng vĩ, giữa những vách đá cao sừng sững được tô điểm bởi những nếp nhà sàn xinh xắn, những ô ruộng bậc thang đan xen chênh vênh sườn núi, thấp thoáng bóng các cô gái dân tộc trong những bộ váy áo rực rỡ đang cần mẫn làm nương...
Một điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua là Sapa. SAPA là thị trấn và cũng là Khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai. SAPA được ví như cô gái đẹp trong buổi sớm mai đất trời còn ngái ngủ, với hàng mi rợp mát trên cặp mắt mơ màng của nàng thiếu nữ đang tuổi xuân thì.Nằm ở độ cao gần 2.000m, vị trí lý tưởng này giúp Bạn có thể thỏa sức quan sát tứ phía, cảm nhận được thế núi hùng vĩ của thị trấn tận cùng phương Bắc - "nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt" - kia thị trấn bốn mùa xuân mây phủ, nguyên mẫu của nhiều bức tranh từng đạt giải thưởng Quốc tế. Xa hơn nữa, những thửa ruộng bậc thang đang mùa thu hoạch vàng óng một màu, xoáy những vòng tròn bất tận. Phía xa xa, bản Hồ như một chiếc gương soi của mặt trời, sậm đỏ ráng chiều.
Còn rất nhiều các chương trình tham quan miền Bắc khác, xin vui lòng tham khảo tại đây.
Để đặt tour du lịch tham quan miền Bắc và các dịch vụ khác, xin vui lòng liên hệ:
LCC Travel: 12 Tô Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 2200 5708 | Hotline: 0916 042 807 / 0909 604 886
E-mail: info@lcctravel.com.vn | www.lcctravel.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét