Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

BÍ QUYẾT LÀM GIÀU TRONG KHI KINH TẾ KHỦNG HOẢNG !

Học-Làm-Chu-Doanh-Nhan-thoi-dai-kinh-te-tri-thuc-lam-giau
Học-Làm-Chu-Doanh-Nhan-thoi-dai-kinh-te-tri-thuc-lam-giau
Hi Bạn,
Trong lúc này đây khi bậc tivi hay đọc báo đài bạn liên tục nghe từ kinh tế khủng hoảng, kinh tế đang khó khăn. Mình có dịp tham gia một số chương trình, các buổi hội thảo, các lớp học thì các chuyên gia cũng liên tục nói kinh tế khó khăn các bạn phải cẩn thận. Theo cách nhìn thông thường thì đó là một điều hiển nhiên đúng và có ai đó nói điều ngược lại sẽ bị phản bác rất nhiều. Bởi kinh tế khủng hoảng là vậy mà.
Tuy nhiên bạn có nhận ra rằng rất nhiều người, doanh nghiệp vẫn đang kinh doanh làm ăn rất tốt không. Vì sao vậy? Trước tiên cách chúng ta nghĩ, phương pháp tư duy là vô cùng quan trọng. Nếu chúng ta thiếu đi cách tư duy tích cực lập tức những điều khác không xảy ra. Khi bạn nhìn thấy ” kinh tế khủng hoảng ” là cơ hội thì ngay lập tức cách nhìn và tư duy của bạn làm cách nào đó tận dụng cơ hội khủng hoảng này.
Bạn có biết rằng khi kinh tế lên rất nhiều chuyên gia tư vấn cho chúng ta cách làm ăn kinh doanh, kiếm tiền, chiến lược và lao vào làm ăn. Nhưng hiện tại kinh tế xuống, lúc doanh nghiệp đang rất cần những lời tư vấn từ các chuyên gia kinh tế thì chính những người tư vấn vẫn đang bị mất tiền mà họ không có phương án khả thi nào để bảo vệ tiền của họ. Tuy nhiên trong lúc này bạn mới cần những lời tư vấn thật sự. Bởi kinh tế lên thì tư vấn quá dễ ” nước lên thì bèo lên “.
Tin vui cho bạn là! trong lúc này đây khi rất nhiều doanh nghiệp đã kiệt quệ, sắp chết, trước đó đã nhiều người và công ty rời bỏ cuộc chơi thì những lỗ hỗng kinh doanh trên thị trường đang xuất hiện, cơ hội và thời cơ tuyệt vời cho chính bạn chiếm lấy phân khúc đó. Bạn nghĩ điều gì xảy ra khi kinh tế phát triển khi mà các doanh nghiệp điều tung chiêu kinh doanh bạn có thể chiến thắng họ không?
Trong lúc này đây chính là lúc bạn chứng minh năng lực thật sự của mình, tinh thần doanh nhân, ý chí khát khao làm giàu. Mình luôn nói đã rất lâu giới doanh nhân chúng ta mới có cơ hội tuyệt vời này, thật ra chính cách tư duy rất quan trong, bạn nên biết rằng mọi thứ luôn thay đổi lúc này đây bạn áp dụng những chiến thuật và chiêu bài khác, cách tiếp cân khách hàng cũng khác xưa. Thế mà nhiều doanh nghiệ pvẫn cứ bài cũ lúc kinh tế phát triển áp dụng trong lúc này đây thì làm sao bạn có thể kinh doanh được.
Vậy bạn có thể biết một số chiến lược sau:
- Bạn có nhận ra tư duy trong thời đại tri thức này một người doanh nhân vận hành theo cách nào chưa?
- Bạn có biết chiến lược Marketing & Sales cùng xây thương hiệu theo cách mới chưa?
- Kinh doanh bạn có nhận ra dòng tiền trong khủng hoảng đang ở đâu?
- Làm gì để Cash Is King bạn hiểu điều này như thế nào?
- King 0f King là gì bạn có ngộ là hay chỉ loay hoay đi kiếm tiền.
- Kiếm tiền, bảo vệ tiền và làm cho tiền phát triển bạn có biết hết bí mật của tiền chưa?
… rất nhiều Bí Quyết và Chiến Lược trong thời điểm hiện nay. Khi bạn biết được bạn mới nhận ra rằng phải chi biết sớm hơn.
Trong thời gian qua mình có dịp đi học một số chương trình học ngắn ngày ở nước ngoài, một điều rất tuyệt là những người thầy đứng chia sẻ trong lớp là những người đang ăn nên làm ra trong giai đoạn kinh tế đang khó khăn này. Họ không hề hấn gì, và mình đã học hỏi từ họ rất nhiều. Để vượt qua bạn cũng có thể đi học hỏi từ những người thầy tuyệt vời trên.
Bạn cũng có thể tìm đọc những quyết sách của những người thành công xem họ đã xử lý khủng hoảng trong các chu kỳ kinh tế trước như thế nào? Bạn có thể rút kết và áp dụng vào công ty của bạn hay thậm chí khởi sự cho mình một doanh nghiệp  trong thời gian này. Tuy nhiên những phương án trên đòi hỏi bạn phải co rất nhiều tiền hoặc có thời gian mới kiểm chứng được.
Một điều chân tình ở đây mình gửi đến bạn. Bí Quyết nhanh nhất là bạn đến ngay lớp học doanh nhân kinh tế tri thức doanh tôi cùng trường học làm chủ Be Training thiết kế và chia sẻ, chương trình này đến nay đã mở được 26 khóa mà trong đó rất nhiều doanh nghiệp đã làm ăn rất tốt, thậm chí có nhiều bạn khởi nghiệp ngay lúc này đây vẫn đang phát triển từng ngày.
Đây là bằng chứng không gì chối cải, bởi vì đó là sự thật. Mình cũng luôn nói rằng bạn đừnng tin những gì mình nói mời bạn cùng mình trải nghiệm khi đó chính bạn là người đưa ra nhận xét chân thành chính với những gì bạn nhận được. Trong khủng hoảng là cơ hội không những tuyệt vời mà trên cả tuyệt vời mà chúng ta phải biết cách chớp lấy thời cơ này.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0979521301

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét