Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Hồ Vĩnh Khoa và Băng Di cặp đôi " Hùng bá thiên hạ"

Thứ bảy, 21/04/2012 - 3:26 PM
Thể loại tin:
Hùng bá thiên hạ vừa chính thức trở thành game kiếm hiệp đầu tiên thống lĩnh trên Zing Me và được vinh danh là webgame kiếm hiệp có số lượng người chơi đông nhất tại Việt Nam. Như để xứng với tầm cỡ của trò chơi, nhà phát hành đã vô cùng hào phóng khi liên tục “vung tay” chiêu đãi các fan bằng hàng loạt bộ ảnh đẹp lung linh của cặp đôi đại sứ Hồ Vĩnh Khoa và Băng Di.

ho-vinh-khoa-bang-di.jpg
Cùng chiêm ngưỡng tạo hình đầy “nóng bỏng”, gợi cảm  của anh chàng “hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa và diễn viên, ca sĩ Băng Di trong bộ ảnh mới của Hùng bá thiên hạ.

ho-vinh-khoa-bang-di-1.jpg
ho-vinh-khoa-bang-di-2.jpg
Nếu như hai bộ ảnh trước, “cô nàng lắm chiêu” Băng Di hóa thân thành nàng tiên cá và chim công huyền bí thì trong shot hình thứ ba này, Băng Di đã biến thành nàng thiên nga đen đầy quyến rũ theo phong cách của nữ thần bóng đêm.

ho-vinh-khoa-bang-di-3.jpg
ho-vinh-khoa-bang-di-4.jpg
ho-vinh-khoa-bang-di-5.jpg
Băng Di thường xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương nhưng trong hình ảnh đại sứ game cô nàng đã làm mới mình bằng vẻ “sexy”, gợi cảm đến lạ lẫm, “hớp hồn” người đối diện.

ho-vinh-khoa-bang-di-6.jpg
Còn trong bộ ảnh thứ ba này, anh chàng điển trai Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ hóa thành chim đại bàng đen với những chiếc móng vuốt sắc nhọn và quả cầu vàng rực lửa trên tay.

ho-vinh-khoa-bang-di-8.jpg
 Hồ Vĩnh Khoa như đang bay vào miền đất mới.

ho-vinh-khoa-bang-di-9.jpg
Trở thành đại sứ của Hùng bá thiên hạ, Hồ Vĩnh Khoa cho biết sẽ tìm  “người ấy” là một game thủ.

ho-vinh-khoa-bang-di-10.jpg
“ Hot boy nổi loạn” nhận xét Hùng bá thiên hạ là một trò chơi mang tính giáo dục cao, có các tính năng giúp game thủ vừa học vừa chơi như: đấu trí, hay các tính năng cộng đồng vui nhộn khác gồm tắm suối, hẹn hò, kết hôn… Hiện Hồ Vĩnh Khoa đang chơi server Thái Sơn, nhân vật được đặt theo tên của anh chàng, và cũng như bao game thủ khác, Hồ Vĩnh Khoa đã “cày” đến cấp 52 rồi đấy nhé!

Được biết, từ ngày 19/4 - 20/5, Hùng bá thiên hạ tổ chức chương trình siêu khuyến mãi “lật hình Hùng Bá, rinh Ipad 3” với cơ hội trúng thưởng 100% gồm các phần quà có giá trị là  4 chiếc Ipad 3-16 GB Wifi sành điệu, đẳng cấp (trị giá 12.380.000 đồng/ chiếc) và hàng ngàn phần quà hấp dẫn ingame

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét