Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Bệnh tiểu đường, dấu hiệu và khả năng nhận chuẩn đoán bệnh

Bệnh tiểu đường, dấu hiệu và khả năng nhận chuẩn đoán bệnh. Với cuộc sống hiện đại và vội vã như hiện nay, con người thường rất dễ mắc bệnh tiểu đường. Bệnh này luôn rình rập và sẵn sàng đánh gục bất kỳ ai. Sau đây là những triệu chứng giúp các bạn nhận biết được dấu hiệu của bệnh tiểu đường
>>   Bệnh tiểu đường, Nguyên nhân và cách điều trị
>>   Tiểu đường, Bệnh tiểu đường là gi?
Mệt mỏi: khi bị đái tháo đường, cơ thể giảm hay đôi khi không còn khả năng sử dụng glucose để tạo năng lượng nữa. Do đó, cơ thể phải chuyển sang dùng mỡ, một phần hay hoàn toàn, để tạo ra năng lượng. Quá trình này đòi hỏi cơ thể phải sử dụng năng lượng nhiều hơn và kết quả cuối cùng là người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi thường xuyên.
benh-tieu-duong12345-4-.jpg
Ảnh minh họa
Giảm cân không rõ nguyên nhân: bệnh nhân bị đái tháo đường không thể xử lý được calori trong thức ăn dẫn đến giảm cân ngay cả khi ăn đủ hay thậm chí là ăn nhiều. Mất đường và nước qua nước tiểu cũng là một tác nhân góp phần vào triệu chứng giảm cân này.
Khát nước nhiều: Bệnh nhân bị đái tháo đường có mức đường huyết cao làm lấn át khả năng giữ lại đường của thận khi lọc máu để tạo thành nước tiểu. Một lượng nước tiểu lớn được hình thành khi thận bị đầy tràn đường. Cơ thể cố gắng chống lại hiện tượng này bằng cách gửi một tín hiệu lên não để làm máu loãng ra bằng cách tạo cảm giác khát, đòi hỏi phải đưa vào cơ thể thêm nhiều nước để làm loãng nồng độ đường trong máu đang cao trở về mức bình thường và để bù vào lượng nước bị mất do tiểu nhiều.
benh-tieu-duong12345.jpg
Ảnh minh họa
Tiểu nhiều: một cách khác giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng dư thừa đường là thải đường ra ngoài qua nước tiểu. Hiện tượng này sẽ làm cơ thể bị thiếu nước do khi thải đường ra ngoài cơ thể sẽ mang theo một lượng lớn nước cũng đi ra theo chung với nó.
Ăn nhiều: cơ thể người bị tiểu đường sẽ tiết ra nhiều insulin, một trong những chức năng của insulin là kích thích cảm giác đói. Do đó, nồng độ insulin cao trong cơ thể sẽ dẫn đến tăng cảm giác đói và muốn ăn. Bất chấp sự gia tăng lượng calori nhập vào cơ thể, người bệnh có thể chỉ tăng cân rất ít hay thậm chí là giảm cân.
benh-tieu-duong12345-1-.jpg
Ảnh minh họa
Chậm lành vết thương: nồng độ đường cao trong máu ngăn chặn bạch cầu hoạt động bình thường. Khi bạch cầu hoạt động không bình thường, các vết thương trở nên lâu lành hơn và bị nhiễm trùng thường xuyên hơn. Ngoài ra, đái tháo đường kéo dài còn dễn đến dày thành của các mạch máu gây cản trở các tế bào máu có chứa oxy và chất dinh dưỡng đến nuôi các mô của cơ thể.
benh-tieu-duong12345-3-.jpeg
Ảnh minh họa
Nhiễm trùng: một số hội chứng nhiễm trùng, như nhiễm nấm sinh dục, nhiễm trùng da, nhiễm trùng đường niệu do hệ thống miễn dịch đã bị ức chế bởi bệnh đái tháo đường và bởi sự hiện diện của glucose trong mô (giúp vi khuẩn phát triển tốt). Nó cũng là dấu hiệu chỉ điểm cho biết có sự kiểm soát đường huyết kém ở những bệnh nhân đái tháo đường.
Thay đổi về trạng thái tâm thần: những biểu hiện như lo âu, cáu gắt vô cớ, mất tập trung, ngủ mê, hoặc lẫn lộn cũng đều có thể là dấu hiệu của tình trạng đường huyết rất cao, nhiễm ceton acid, hội chứng tăng áp lực thẩm thấu, hoặc hạ đường huyết. Do đó, khi thấy bất kỳ một biểu hiện nào kể trên ở những bệnh nhân đái tháo đường, cần phải gọi điện thoại cấp cứu để có được sự can thiệp của bác sĩ.
Nhìn mờ: triệu chứng này không đặc hiệu cho đái tháo đường nhưng cũng thường hay xuất hiện khi mức đường huyết lên cao.
benh-tieu-duong12345-2-.jpg
Ảnh minh họa
Bệnh đái tháo đường nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng như: mù mắt, cưa chân, suy thận, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp, tai biến mạch máu não. Với những hậu quả của căn bệnh này, chúng ta nên ăn uống có kế hoạch, bớt các sản phẩm nhiều đường, vận động thân thể và theo dõi đường huyết, sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên như các loại ngũ cốc, trái cây...
Đường khang linh:
Viên nang đường khang linh hoàn toàn căn cứ vào nguyên nhân bệnh lý, bệnh cơ và nghiên cứu đối với sự xuất hiện các triệu chứng của bệnh tiểu đường rồi dùng thuốc đông y pha chế thành, có công dụng chăm sóc toàn diện tạng khí thân thể, với 56 vị nguyên liệu thảo mộc thực sự được dùng thuộc tính thiên nhiên để uốn nắn chữa trị âm dương quá mạnh hoặc quá yếu trên mặt sinh lý của cơ thể người. Khi bắt đầu uống sản phẩm này, bạn có thể lập tức dừng uống các loại thuốc trên mặt trận tiểu đường vốn có, trong vòng 14 ngày đã hạ thấp huyết đường tới mức bình thường, làm sạch tụy tạng.
benh-tieu-duong2-copy.jpg
Hình ảnh thực phẩm Đường Khang Linh
Khi uống được trên dưới 21 ngày đối với người đang phải bổ sung Insulin có thể giảm bớt lượng bổ sung Insulin.
Thành phần chính: Ngọc trúc, Khổ qua, Phấn hoa , Sơn dược , Phục linh , Hoàng tinh , và các loại thảo dược quý hiếm khác
Tác dụng : Thanh nhiệt , giải độc tụy , tăng cường công năng tụy , điều tiết mỡ máu , bổ thận , mát gan, giảm lượng đường trong máu .
Chỉ định : Chuyên dùng hỗ trợ trị bệnh tiểu đường , bệnh nhân cao huyết áp.
Hiện này chúng tôi cung cấp sản phẩm đường khang linh này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về bệnh tiểu đường và thuốc trị bênh tiểu đường vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét