Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Tăng cường sinh lý, bằng cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tăng cường sinh lý, bằng cây thuốc quý từ thiên nhiên. Để thực hiện quá trình tăng cường sinh lý không cần phải sử dụng đến các loại sản phẩm thuốc tây tổng hợp điều ấy chưa chắc đã có lợi cho khả năng tăng cường sinh lý. Theo đông y muốn tăng cường sinh lý thì phải bồi bổ cơ thể các cây thuốc quý như: thục dung, nhân sâm, ba kich... đều là những thảo dược rất tốt giúp tăng cường sinh lý một cách hiệu quả
>>   Tăng cường sinh lý và nổi lo "chưa đến chợ đã hết tiền"
>>   Tăng cường sinh lý bằng vitamin và khoáng chất
1. Bá bệnh
Theo tài liệu khoa học mới đây cho thấy Bá bệnh là một trong những cây thuốc quý có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới. Bài thuốc từ cây bá bệnh giúp nam giới tăng cường hormone tình dục testosterone, tăng khả năng hưng phấn, đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Bá bệnh còn có các công dụng khác như: bồi bổ sức khỏe cơ thể, nhất là những người vừa ốm sau bệnh, giảm stress, mệt mỏi, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa và u bứu.
2. Nhục thung dung
tang-cuong-sinh-ly-bang-thao-duoc-2-.jpg
Nhục thung dung chữa bệnh yếu sinh lý
Theo đông y hoạt chất sinh học trong nhục thung dung rất cao như: các acid amin quan trọng, orobanin, acid epilogahic, betaine.... Các hoạt chất trên được coi như hormone sinh dục nam, kích thích sự điều tiết của thượng thận, chữa rối loạn cương dương, khả năng tình dục ở nam giới.
3. Ba kích
Trong các cây thuốc quý Việt Nam, ba kích được biết đến như một loại thảo dược rất tốt cho nam giới yếu sinh lý,tăng cường dẻo dai, khả năng giao hợp....vì chúng có thành phần Anthranoid và acid amin và các chất hữu cơ khác. Bài thốc cho nam giới dùng cây ba kích: ngâm 1 lít rượu cùng 3 cân ba kích và 3 cân ngưu để điều trị liệt dương, rối loạn cương dương.
4. Kỷ tử
tang-cuong-sinh-ly-bang-thao-duoc-1-.jpg
Kỷ tử giúp cường dương
Kỷ tử giuớ cánh mày râu dy trì độ cương cứng của dương vật, do tác dụng ích tinh, nâng cao hoạt động của tuyến thượng thận và tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục.
5. Nhân sâm
tang-cuong-sinh-ly-bang-thao-duoc.jpg
Nhân sâm có tác dụng tăng sinh lực
Nhân sâm là một cây thuốc quý được rất nhiều các quốc gia ưa chuộng vì chúng có khả năng tăng cường sinh lực. Đối với nam giới cây nhân sâm gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, kích thích khả năng sinh sản hormone sinh dục testosterone, tăng cường khả năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh đại tuyến thượng thận, teo thượng thận.
Đông trùng hạ thảo
tang-cuong-sinh-ly-bang-vien-nang-trung-thao-91713-td.jpg
Viên nang trùng thảo giúp tăng cường sinh lý
Viên nang trùng thảo giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm.Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét