Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Làm thế nào để tăng cường sinh lý một cách khoa học?

Làm thế nào để tăng cường sinh lý một cách khoa học? luôn là câu hỏi lớn ở các bậc nam giới đấng mày râu luôn băn khoăn làm thế nào để tăng cường sinh lý một cách có khoa học để giúp cải thiện vấn đề sinh lý một cách tốt nhất
>>   Tăng cường sinh lý, bằng thần dược từ cây lá hẹ
>>   Tăng cường sinh lý, bằng cây thuốc quý từ thiên nhiên
Cách nay 20 năm, các nhà chuyên khoa tâm thần cho rằng liệt dương (LD) 90% là do tâm lý. Thập niên sau, các chuyên khoa thận-tiểu lại cho rằng LD 90% là do bệnh tật cơ thể. Họ thấy rằng sự thiếu hụt dưỡng chất Nitric Oxide trong cơ thể ảnh hưởng rõ rệt lên sự mở rộng của các mạch máu để giúp tăng dòng chảy của máu, đưa oxy và các chất dinh dưỡng vào tế bào cơ. Nitric Oxide rất quan trọng liên quan đến hệ tim mạch, đặc biệt đến độ co dãn và bền dẻo của mạch máu.
Đặc biệt, mỗi khi có ham muốn tình dục thì cơ thể sẽ phóng thích ra Nitric Oxide (NO) vào trong các thể hang của dương vật, dưới tác động này, các cơ trơn dãn ra và gây nên hiện tượng cương dương vật. Do tính chất quan trọng của Nitric Oxide đối với sức khỏe con người, các nhà khoa học đã bình chọn Nitric Oxide là "Phân tử của năm 1992". Đồng thời, giải "Nobel Y học năm 1998" cũng được trao cho ba nhà khoa học người Mỹ vì những nghiên cứu liên quan đến Nitric Oxide.
tang-cuong-sinh-ly3523543452.jpeg
Vai trò của L-arginine đối với việc cung cấp Nitric Oxide
L-Arginine - chất mẹ của NO là nguồn cung cấp NO, nó là một hợp chất hữu cơ, một acid amine dẫn xuất từ arginine, arginine kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể.. Tiến sĩ Ignarro, Nobel Y học năm 1998, đã khẳng định chính các loại thực phẩm chúng ta sử dụng sẽ quyết định quá trình sản sinh ra Nitric Oxide. Đặc biệt, các loại cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ.
tang-cuong-sinh-ly3523543452-1-.jpeg
Tuy nhiên, việc cung cấp Nitric Oxide cho cơ thể thông qua con đường dinh dưỡng tự nhiên là cần thiết, nhưng không đảm bảo đủ số lượng cơ thể cần. Đặc biệt, vào ban đêm, khi cơ thể cần tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc, thì lượng Nitric Oxide giảm sút nghiêm trọng.
Tăng cường sinh lý từ thiên nhiên hoàn hảo nhất với viên nang trùng thảo
Hiện nay với khoa học công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học, dược sỹ đã bào chế thành công thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nhanh, tốt và hiệu quả như thuốc viên nang trùng thảo với thành phần chủ yếu là thảo dược đông trùng hạ thảo sản phẩm thuốc viên nang trùng thảo được chúng tôi cung cấp trên toàn quốc với giá thành tốt nhất. đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng
tang-cuong-sinh-ly-bang-vien-nang-trung-thao-91713-thgaaaaad..jpg
Viên nang trùng thảo
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét