Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Thẩm mỹ viện, nâng mũi hàn quốc

Khi nâng mũi S-line tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng sẽ được cam kết về độ an toàn và thời gian tồn tại lâu dài bên cạnh chiếc mũi đẹp tự nhiên.
>>  Xuân Hương nâng mũi không cần phẫu thuật, nâng mũi sline
>>  Nâng mũi đẹp với sụn vành tai và sụn nhân tạo
Mũi S-Line có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo dáng mũi này là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Kỹ thuật này còn đi kèm cả một phức hợp hoàn chỉnh như thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín, lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn... Mũi sau phẫu thuật thẩm mỹ sẽ đẹp tự nhiên, phù hợp với người Á Đông.
tham-my-vien.jpg.jpg
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ nâng mũi S-line.
Điều mấu chốt làm nên chiếc mũi S-line "huyền thoại" chính là tạo hình đầu mũi, sao cho trông thật tự nhiên mà vẫn đảm bảo lâu bền sau thời gian dài. Trước kia, nâng mũi chỉ đơn giản là đặt sụn nhân tạo giúp chiếc mũi cao hơn, trong khi cấu tạo mũi của châu Á thường tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng do vậy một chiếc mũi sau khi phẫu thuật xong thường kém tự nhiên và không hài hoà với khuôn mặt.
tham-my-vien1.jpg.jpg
Ảnh quy trình nâng mũi S-line.
Khắc phục nhược điểm công nghệ cũ, nâng mũi S-Line sử dụng chất liệu độn là sụn nhân tạo có độ cong mềm mại hình chữ S hoặc sụn tự thân (lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn) thân thiện với cơ thể. Vì thế, các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này giúp chỉnh sửa tổng thể chiếc mũi: thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi, xử lý độ gồ ghề mang đến một chiếc mũi tự nhiên, thanh thoát hài hoà với khuôn mặt phụ nữ Á Đông, đầu mũi không bị đỏ, không bị bóng và không lộ sống mũi.
Cũng chính bởi lý do đó, công nghệ này được khách hàng yêu thích không chỉ bởi hiệu quả thẩm mỹ cao mà trên hết là tính an toàn, sụn mũi S-line không gây kích ứng như vật liệu độn khác, mang đến giá trị sử dụng vĩnh viễn.
Đầu mũi được tạo hình là những sụn bọc nhân tạo hay mô thật của cơ thể không khác với mũi thật. Đây là yếu tố làm nên thành công của phẫu thuật nâng mũi hàn quốc S-line và là một nét độc đáo tạo nên "chiếc mũi Hàn Quốc" tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.
tham-my-vien2.jpg.jpg
Các bác sĩ đang thực hiện phẫu thuật nâng mũi S-line.
Trước khi tiến hành nâng mũi công nghệ S-Line tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn kiểu dáng, đưa ra phương pháp phù hợp để đạt được kết quả tốt. Thời gian tiến hành nâng mũi S-Line diễn ra từ 40 đến 60 phút. Sau một tuần, bạn đã trở lại bình thường, tạm biệt chiếc mũi xấu xí ngày xưa, thay vào đó là hình dáng chiếc mũi mới thanh tú tạo điểm nhấn đáng yêu trên khuôn mặt.
Thẩm mỹ viện Xuân Hương với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản ở Pháp, tu nghiệp tại Hàn Quốc... cam kết bảo hành dài hạn cho khách hàng.
tham-my-vien3.jpg.jpg
Nâng mũi S-line bọc sụn trước sau
Hưởng ứng tháng an toàn giao thông, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ được tặng một mũ bảo hiểm chất lượng cao và nhiều thẻ giảm giá (voucher) trị giá 500.000 đồng đến 2 triệu đồng.
Khuyến mại đặc biệt trong tháng 9: nâng mũi S-line bọc sụn có giá 20 triệu đồng (giảm 20% còn 16 triệu đồng); đặc trị da: trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da laser fractional giảm 40%. Thời gian áp dụng từ nay đến 30/9.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716, 84-4-3941 3333 - 84-4-3511 4042
Mobile : 0913 522 749 Hotline: 1800 6999
Email: info@vienthammy.com.vn
Website: http://vienthammy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét