Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Tăng cường sinh lý bằng vitamin và khoáng chất

Tăng cường sinh lý bằng vitamin và khoáng chất rất quan trọng cho sức khoẻ, và hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, do có đa phần đặc điểm khác biệt giữa toàn bộ cơ thể nam giới và phụ nữ, vì vậy tăng cường sinh lý bằng vitamin và khoáng chất cũng không giống nhau >>  Truy tìm thần dược giúp tăng cường sinh lý
>>  Bất lực vĩnh viễn vì tự chữa bệnh tăng cường sinh lý
1. Vitamin tổng hợp
Vitamin rất quan trọng cho sức khoẻ con người nói chung và adam nói riêng.
Đặc biệt vitamin tổng hợp đóng chức năng trọng yếu trong việc giúp đối với cơ bắp săn chắc, tăng cường sinh lực.
Để bổ sung lượng vitamin đầy đủ đối với toàn bộ bản thân, các phái mạnh có thể bổ sung ngay từ trong chế độ ăn uống hàng ngày với đa phần loại thực phẩm giàu vitamin.
tang-cuong-sinh-ly9.jpg
Ảnh minh họa
Các loại thức ăn chứa đa số vitamin tập trung chủ yếu trong các loại rau xanh và trái cây như cam, quýt, các loại rau có lá màu xanh sẫm, cà chua, dưa chuột, cà rốt...
Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung vitamin tổng hợp bằng cách mỗi ngày dùng 1 Thuốc nén vitamin tổng hợp. Tuy nhiên, về điều này bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ về liều lượng cũng như cách sử dụng.
2. Selen
Selen là một loại khoáng chất có khả năng giúp bạn tránh được nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Các chuyên gia đã tìm thấy ở đa số con trai có hàm lượng selen trong thân thể thực phẩm tăng cường sinh lý namcao có thể giảm được 48% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt một căn bệnh rất thường gặp ở các phái mạnh.
tang-cuong-sinh-ly0.jpg
Ảnh minh họa
Ngoài ra, Selen còn có khả năng chống lại bệnh ung thư phổi.
Các loại thực phẩm có chứa selen: Thịt gia cầm các loại, cá, trứng, quả hạnh, nấm, cải xoong, xà lách, bắp cải...
3. Axit folic
Axit folic giúp cơ thể giảm được 30% nguy cơ bị đột qụy.
Các chuyên gia Hà Lan đã đưa ra được bằng chứng axit folic đem lại hiệu quả trong khả năng nhận thức, tiêu hoá, phát triển cơ bắp và còn giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch.
tang-cuong-sinh-ly011.jpg
Đi dôi, axit folic còn là loại vi chất thiết yếu giúp sinh sản ra các tế bào máu và tăng năng lượng.
Thực phẩm giàu axit folic gồm: ngũ cốc, bánh mì, gạo, măng tây, chuối, bông cải xanh, rau bina và các loại rau có lá màu xanh sẫm, cam và nước cam, gan và các bộ phận nội tạng, đậu phộng.
Ngoài đa phần ích lợi đem lại đối với sức khỏe con người, axit folic cũng tồn tại một số mặt trái của nó.
Hiệp hội Sức khỏe Hoa Kỳ khuyến cáo mỗi ngày bạn không nên thu nạp quá 1.000 mcg axit folic.
4. Canxi
Canxi là một loại khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển cuả bộ xương, giảm nguy cơ ung thư ruột và hàm lượng cholesterol có hại.
Các chuyên gia cũng đưa ra khuyến cáo, mỗi ngày bổ sung khoảng 1000 mg canxi sẽ giúp bạn làm tăng được 7% hàm lượng lipoprotein cholesterol (một loại cholesterol) có lợi cho sức khoẻ.
tang-cuong-sinh-ly010.jpg
Ảnh minh họa
Ngoài ra, canxi còn có trách nhiệm giúp đối với nam giới phòng ngừa được nguy cơ bị gãy xương, xốp xương khi về già.
Tuy nhiên, đi đôi với việc bổ sung canxi thì bạn phải bổ sung vitamin D, vì các bộ phận cơ thể chỉ có thể hấp thụ được canxi khi có sẵn một hàm lượng vitamin D nhất định.
Theo các chuyên gia, phương pháp tốt nhất để bổ sung vitamin D cho toàn bộ bản thân là việc xuất hiện thói quen phơi nắng vào buổi sáng.
5.Dầu cá
Cá là một trong những nguồn có những a xít béo omega - 3 nhất, chất này rất tốt đối với não và tim mạch.
tang-cuong-sinh-ly020.jpg
Ảnh minh họa
Chất này còn được coi là một chất kháng viêm tự nhiên, đặc biệt có công dụng với nhiều vết thương do chơi thể thao, ... . Hãy chọn nhiều loại dầu cá có chứa cả EPA và DPA, hai chất béo rất tốt có trong cá.
6. Vitamin C
Loại vitamin này giúp đề phòng ung thư, giảm thiểu nguy cơ tai biến mạch máu não ở độ tuổi trung niên, tăng hồng cầu trong máu, bảo vệ răng, lợi, phòng cảm mạo và nhanh làm lành miệng vết thương.
Đối với sức khoẻ sinh sản, vitamin C còn có tác dụng kì diệu trong việc phòng chống chữa yếu sinh lý chứng bất lực.
tang-cuong-sinh-ly0103.jpg
Ảnh minh họa
Lượng vitamin C hợp lý cho bản thân adam là từ 100 - 200mg/ngày.
Các chuyên gia khuyên đa số người hút Viên nên tăng lượng vitamin C đối với cơ thể. Các thực phẩm chứa hầu hết vitamin C: súp lơ, ớt tươi, cam, quýt, nước ép nho, cà chua...
7. Kẽm
tang-cuong-sinh-ly0000.jpg
Ảnh minh họa
Kẽm có tác dụng trị bệnh liệt dương ở nam giới. Mỗi ngày, toàn bộ cơ thể con trai cần 10mg kẽm. Đối với Phần lớn người hay vận động, lượng kẽm cần cho cơ thể lên tới 15mg. Kẽm có Phần lớn trong thịt gà, các món ăn chế biến từ hải sản, đậu tương...
http://www.tapchidanong.org/products/Tang-cuong-sinh-ly-bang-vitamin-va-khoang-chat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét